Lượt xem: 516

Tỉnh Sóc Trăng công nhận 18 sản phẩm OCOP đợt 1 năm 2022

Chiều ngày 4/8, Hội đồng đánh giá, xếp hạng OCOP tỉnh Sóc Trăng tổ chức Lễ công bố kết quả đánh giá, xếp hạng sản phẩm thuộc Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) tỉnh Sóc Trăng đợt 1 năm 2022.

 


Hội đồng đánh giá cấp tỉnh trao giấy chứng nhận sản phẩm OCOP cho các chủ thể

 

    Căn cứ vào kết quả đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP được tổ chức vào ngày 17/6/2022, ngày 01/7/2022, UBND tỉnh Sóc Trăng đã ban hành Quyết định số 1746 về việc phê duyệt kết quả, đánh giá, xếp hạng cho 18 sản phẩm OCOP của 13 doanh nghiệp, hộ kinh doanh tại các huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Trong đó, công nhận 2 sản phẩm xếp hạng OCOP 4 sao là bánh pía can xại và bánh pía kim sa đậu xanh của Công ty TNHH Bánh pía – lạp xưởng Hải Sơn thuộc xã Hồ Đắc Kiện, huyện Châu Thành, các sản phẩm còn lại xếp hạng 3 sao. Tại buổi lễ, Hội đồng đánh giá cấp tỉnh đã thông qua Quyết định phê duyệt của UBND tỉnh, đồng thời trao giấy chứng nhận cho các chủ thể có sản phẩm đạt chuẩn.

    Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đánh giá cao sự nỗ lực của các chủ thể trong quá trình hoàn tất hồ sơ, thủ tục cũng như cải thiện chất lượng, bao bì, mẫu mã đáp ứng đầy đủ bộ tiêu chí mà Chương trình OCOP đưa ra. Đồng thời, đề nghị tổ giúp việc phối hợp cùng ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn địa phương và các chủ thể xây dựng kế hoạch quảng bá, xúc tiến tiêu thụ để sản phẩm OCOP của tỉnh được được biết đến nhiều hơn trên thị trường. Như vậy đến nay, tỉnh Sóc Trăng có 174 sản phẩm đạt OCOP, là tỉnh có số lượng sản phẩm OCOP đứng thứ hai khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Ngọc Thơ



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 67
  • Hôm nay: 7659
  • Trong tuần: 78,366
  • Tất cả: 11,801,686